Asset Publisher

Home > Tin tức - Sự kiện > Thương Hiệu Trang Sức PNJ Khởi Động Dự Án Hoạch Định Nguồn Lực Doanh Nghiệp

Thương Hiệu Trang Sức PNJ Khởi Động Dự Án Hoạch Định Nguồn Lực Doanh Nghiệp


Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Thương hiệu trang sức PNJ) đã chính thức khởi động Dự án Hoạch định Nguồn Nhân lực Doanh nghiệp – ERP

Ngày 05 tháng 04 năm 2018 tại TP.HCM; Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Thương hiệu trang sức PNJ) đã chính thức khởi động Dự án Hoạch định Nguồn Nhân lực Doanh nghiệp – ERP; cấu phần quan trọng nhất của chiến lược Digital Transformation.

Ông Lê Trí Thông – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại sự kiện

Để phù hợp với định hướng phát triển; trong thời đại công nghệ 4.0; trong sự thay đổi xu hướng tiêu dùng ngày càng nhanh như hiện nay; Thương hiệu trang sức PNJ tiếp tục khởi động Dự án ERP phiên bản mới trên cơ sở xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng. HĐQT và Ban lãnh đạo PNJ đã quyết định áp dụng và lựa chọn 1 trong 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới – Deloitte; hệ thống giải pháp ERP mới nhất và nổi tiếng nhất thế giới – SAP 4HANA; cùng các đối tác chiến lược Hitachi, CMC, FPT triển khai dự án. Đây là một trong những dự án trọng điểm và quan trọng nhất của PNJ trong giai đoạn 2018 – 2019.

Với định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn 2018 – 2022 và tầm nhìn đến năm 2030; trong đó, xây dựng nền tảng hạ tầng công nghệ và chiến lược số hóa hoạt động kinh doanh là một trụ cột quan trọng.

 

Phát biểu tại buổi lễ; Ông Lê Trí Thông – PCT HĐQT, Trưởng Ban dự án cho biết: “Để tiếp tục có được lợi thế; có được khả năng kiểm soát cũng như tối đa hóa vận hành trong vài năm tới; thì PNJ cần có hệ thống công nghệ đủ sức giúp cho công ty mở rộng mạng lưới; mở rộng ngành hàng. ERP là 1 bước trong nhiều bước phát triển của PNJ trong thời gian tới.”

 

Bà Josephine Galla – đại diện SAP cho biết: “SAP 4HANA là công nghệ ERP thế hệ mới nhất;  là phiên bản ERP thông minh hoàn toàn mới. Thương hiệu trang sức PNJ là đơn vị đầu tiên triển khai dự án này tại Việt Nam. SAP sẽ còn nhiều dự án nữa hỗ trợ PNJ như về quản trị tương tác, kết nối; hiểu nhu cầu khách hàng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và sự trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi muốn ở đây cùng PNJ phát triển xa hơn nữa, không chỉ trong khuôn khổ dự án này.”

Ông Pankaj – Đại diện Deloitte cũng nói rõ thêm “Trong cam kết của Deloitte; chúng tôi sẽ cố gắng để mang lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian hợp tác cùng Thương hiệu trang sức PNJ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và đội ngũ tư vấn đông đảo thì chúng tôi tin việc triển khai và thực hiện sẽ thành công.

 

PNJ và các đối tác cam kết hoàn thành dự án

Đại diện PNJ cùng các đối tác chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Định hướng trong thời gian tới; PNJ sẽ phát triển thêm kênh phân phối mới;  các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến thương mại điện tử. Điều này giúp  khách hàng có những trải nghiệm mua sắm phù hợp với sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng. Mặt khác, Thương hiệu trang sức PNJ cũng tiến hành nghiên cứu để đưa ra những mẫu thiết kế riêng; đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng trong xu hướng cá thể hóa của người tiêu dùng. Từ đó, tăng cường sự trải nghiệm cho khách hàng, không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp mà còn mang đến cho họ những giá trị về tinh thần.

Chính vì vậy, giải pháp ERP giúp kết nối mọi hoạt động thành một hệ thống, hoạch định và quản lý tài nguyên, cung cấp thông tin tổng thể và thống nhất, đồng thời giúp PNJ có thể chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Với nền tảng ERP và các dự án thành phần của chiến lược Digital Transformation; Thương hiệu trang sức PNJ sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong hoạt động kinh doanh cho công ty trong tương lai.

Theo Harper’s Bazaar Việt Nam

Asset Publisher

Các tin liên quan