Asset Publisher

Home > Tin tức - Sự kiện > PNJ lọt vào TOP 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

PNJ lọt vào TOP 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016


Ngày 15/09 tại Hà Nội, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance (Anh Quốc) đã công bố và trao chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 cho công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ , đây là lần thứ 2 liên tiếp PNJ có tên trong bảng xếp hạng này.

PNJ

Lễ công bố doanh nghiệp đạt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 2 Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK) phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam, ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá), giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Do đó, chứng nhận của Brand Finance dành cho các thương hiệu trong Top 50 mang rất nhiều giá trị thiết thực. PNJ

Bà Phạm Thúy Dung – Giám đốc chi nhánh PNJ Miền Bắc nhận chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam2016

Hai lần liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, PNJ hội tụ đầy đủ các tiêu chí quan trọng của thương hiệu giá trị nhất với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2016, PNJ đã chứng tỏ sự vững vàng cũng như sức mạnh nội lực của doanh nghiệp trang sức hàng đầu Việt Nam qua kết quả kinh doanh 6 tháng với lợi nhuận gộp đạt 699,6 tỷ đồng, tăng 30% so cùng kỳ, đạt 54% kế hoạch năm, tổng doanh thu 4.046 tỷ đồng, tăng 4% so cùng kỳ. Tại bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, PNJ được Brand Finance định giá giá trị thương hiệu đạt 48 triệu USD, tăng 65% so với năm 2015 và xếp thứ 28, PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất có tên trong bảng xếp hạng này. Bên cạnh đó, cũng trong ngày 15/09, tại Hồng Kông, công ty PNJ đã vượt qua những doanh nghiệp lớn của khu vực Châu Á để vinh dự có mặt trong bảng đề cử chung kết hai hạng mục giải thưởng JNA Awards 2016 là Doanh nghiệp vượt trội trong năm – khu vực Châu Á và Doanh nghiệp Bán lẻ của năm. Đây là giải thưởng do tạp chí uy tín JNA (Jewellery News Asia) tổ chức bình chọn, được sánh như “Giải Oscar của ngành kim hoàn Châu Á”. Tuy không dành được giải thưởng cao nhất nhưng việc là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất của Việt Nam có mặt trong đề cử 2 hạng mục quan trọng của JNA cũng là sự ghi nhận xứng đáng về những thành tích nổi bật từ sản xuất, bán lẻ đến các hoạt động hướng đến phát triển con người và trách nhiệm xã hội của PNJ. PNJ

Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh - Phó TGĐ PNJ và bà Nguyễn Hoàng Oanh – Giám đốc Xuất khẩu PNJ nhận bảng đề cử giải thưởng JNA cho PNJ

PNJ

Asset Publisher

Các tin liên quan