Asset Publisher

Home > Gắn kết > PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới


Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục khẳng định bước chuyển mình thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp khi cho ra đời cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới mẻ với những không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức đặc biệt. PNJ Next đầu tiên sẽ được khai trương vào sáng ngày 12/2, tại số 196 - 200 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM.

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

PNJ Next - Kỷ nguyên mới cho những giá trị đích thực

Vượt trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ tiếp tục mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ, mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan.

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

Không gian trải nghiệm độc đáo của PNJ Next

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết, >PNJ Next thể hiện sự hướng về tương lai của PNJ với trải nghiệm khách hàng mới. Next nghĩa là kế tiếp, sự trải nghiệm khách hàng kế tiếp. Mô hình này có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các TTKH PNJ hiện nay. “Ở đó sẽ có những không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên bán hàng đứng cùng phía với khách hàng thay vì đứng sau quầy tủ như bây giờ nhằm tạo ra sự thân thiết, gần gũi, thân mật. Có không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, có không gian công nghệ mang đến trải nghiệm đặc biệt để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie.”, ông Thông cho biết thêm. 

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

Mô hình bài trí tăng tính tương tác

Và PNJ Next đầu tiên tọa lạc tại vị trí đắc địa, có các tuyến giao thông thuận lợi ngay trên địa bàn quận 1. Ưu thế này cùng với không gian rộng, thoáng đãng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cơ cấu sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau khi bán hàng hoàn thiện, sẽ là điểm đến lý tưởng cho các kế hoạch mua sắm trong khu vực nói riêng, trên toàn thành phố nói chung.

Khởi đầu cho một diện mạo mới

Mạng lưới bán lẻ của PNJ với 330 cửa hàng đã phủ sóng trên toàn quốc. Theo kế hoạch, riêng 2019, 40 đơn vị mới sẽ xuất hiện. Và cùng với sự ra đời PNJ Next, doanh nghiệp trang sức hàng đầu Việt Nam hứa hẹn một diện mạo đầy bất ngờ với sự gia tốc mạnh mẽ trong tiến trình tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, gia tăng thị phần.

Sẽ có thêm cửa hàng mới theo mô hình PNJ Next. Dĩ nhiên, điều này phụ thuộc nhiều yếu tố đến từ khách hàng. Đây là mô hình mới, đang trong giai đoạn thí nghiệm. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh, sau đó sẽ mở nhiều hơn cửa hàng theo mô hình này, có thể thay đổi một số cửa hàng hiện hữu mà đủ diện tích, không gian để biến nó thành PNJ Next. Nhưng không phải tất cả đều trở thành PNJ Next.”, ông Thông chia sẻ thêm. 

Đây là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của PNJ nhằm thực hiện sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội” trên nền tảng tôn vinh giá trị đích thực, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới.

PNJ Next thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm trong ngày khai trương

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

 

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

 

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

 

PNJ khai trương cửa hàng Flagship mô hình mới

 

Đến với PNJ Next trong ngày khai trương, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm một sự kiện ra mắt đẳng cấp bậc nhất từ trước đến nay, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các tuyệt tác trang sức làm nên tên tuổi của PNJ thông qua màn trình diễn độc đáo, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, từ ngày 12/2 đến 17/2, 50 khách hàng đầu tiên mua hàng tại PNJ Next với hóa đơn 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng miếng vàng Tài - Lộc 1 chỉ.

 

Nguồn PNJ

Asset Publisher

Các tin liên quan