Asset Publisher

Home > Tin tức - Sự kiện > PNJ Khai Trương Cửa Hàng 300 – Con Số Ấn Tượng Mừng PNJ 30 Năm Tuổi

PNJ Khai Trương Cửa Hàng 300 – Con Số Ấn Tượng Mừng PNJ 30 Năm Tuổi


Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ đã có bước tăng trưởng rất tích cực ở tất cả các lĩnh vực. Trong đó, nổi bật doanh thu thuần: 7.356 tỷ đồng - tăng 34% so với cùng kỳ và đạt 53% so với kế hoạch cả năm, doanh thu bán lẻ trang sức: 5.884 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ.

6 tháng/2018, lợi nhuận sau thuế của PNJ tăng 35%

Tổng kết kết quả kinh doanh 6 tháng/2018, PNJ đã đạt được những con số ấn tượng. Cụ thể, doanh thu thuần là 7.356 tỷ đồng - tăng 34% so với cùng kỳ và đạt 53% so với kế hoạch cả năm. Doanh thu bán lẻ trang sức là 5.884 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế là 648,3 tỷ đồng – tăng 37% so với cùng kỳ và đạt 58% so với kế hoạch cả năm. Lợi nhuận sau thuế là 517 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ và đạt 58% so với kế hoạch cả năm. Từ kết quả kinh doanh ấn tượng đã tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mã cổ phiếu PNJ chính thức lọt rổ VN30.

Một trong những yếu tố đã tạo nên kết quả khả quan của công ty là từ hiệu quả chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ. Từ đầu năm đến nay, PNJ đã khai trương thêm 30 cửa hàng và hiện sở hữu 299 cửa hàng trên toàn quốc. Hoạt động mở mới này vừa đẩy mạnh việc đưa thương hiệu trang sức PNJ càng đến gần khách hàng và phục vụ khách hàng được tốt hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của công ty trong ngành Kim hoàn Việt Nam, tạo bệ phóng vững chắc tiến xa hơn trong khu vực.

6 tháng/2018 lợi nhuận sau thuế pnj đạt 58% kế hoạch năm

Kinh doanh trang sức là một trong những thế mạnh góp phần đáng kể vào doanh thu 6 tháng/2018 của PNJ

Lý giải cho sự tăng trưởng bứt phá trong hoạt động kinh doanh trong 6 tháng/2018, ông Lê Trí Thông - Tổng Giám đốc công ty PNJ cho biết “Trong 6 tháng đầu năm, PNJ đã gia tăng thu hút khách hàng mới thông qua công tác truyền thông và cho ra mắt các sản phẩm mới, đẩy mạnh các hoạt động gia tăng lượng khách hàng trung thành quay lại mua sản phẩm của khách hàng hiện hữu. Các sản phẩm mới của công ty được ra đời liên tục với các thiết kế đẹp mắt, có hồn, phù hợp từng nhóm khách hàng khác nhau,… Ngoài ra, công ty có những định hướng chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng để khách hàng dễ dàng tiếp cận trải nghiệm và mua sắm. Song song với mở cửa hàng, PNJ cũng đã mở rộng hệ thống phân phối cho khách sỉ bằng việc khai trương của hàng sỉ độc lập đầu tiên, tiếp tục phát triển mảng kinh doanh sỉ tận dụng khoảng trống của thị trường nội địa và xuất khẩu…"

Cũng trong 6 tháng/2018, PNJ liên tục được vinh danh tại các giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế, ghi nhận những nỗ lực cũng như đóng góp của công ty trong sự phát triển của ngành kim hoàn nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung: Đoạt giải "Báo cáo tốt nhất Châu Á" về việc gắn kết mục tiêu phát triển bền vững của liên hợp quốc “Asia’s Best Report On The SDGs” của tổ chức CSRWorks International bình chọn. Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất và trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô. Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn. Lần thứ 4 liên tiếp PNJ có mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Mạng Cộng đồng Nghề nghiệp Anphabe và công ty Nghiên cứu Thị trường Neilsen bình chọn,…

6 tháng/2018 lợi nhuận sau thuế pnj đạt 58% kế hoạch năm

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Quan hệ Đối ngoại đại diện cho PNJ nhân giải thưởng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Lan tỏa Niềm tin vàng tới cộng đồng

Bên cạnh những thành tích vượt bậc trong hoạt động kinh doanh thì PNJ còn chú trọng các hoạt động lan tỏa niền tin tới công đồng, gắn với triết lý kinh doanh “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”. Cụ thể như: Trao 15 “Mái ấm Niềm tin” cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Lào Cai, Phú Yên, An Giang, Trà Vinh, Đồng Nai, Đắk Lắk,… Ngoài ra, PNJ cũng đã cùng Qũy Bảo trợ Trẻ em Việt Nam chính thức khởi động dự án Nâng cao nhận thức về Tự kỷ ở trẻ em Việt Nam và tài trợ với số tiền 10 tỷ đồng. Kết hợp với Hội bảo trợ trẻ em hỗ trợ xây dựng công trình phụ trợ cho trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở tại Phú Thọ. Tài trợ cho dự án Bảo trợ linh trưởng của hiệp hội FFI, Đồng hành cùng các hoạt động của các hiệp hội phụ nữ trên toàn quốc,…

6 tháng/2018 lợi nhuận sau thuế pnj đạt 58% kế hoạch năm

PNJ cùng với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam khởi động dự án nâng cao nhận thức về trẻ tự kỉ ở trẻ em Việt Nam

Định hướng chiến lược tiến công mới

Năm 2018 có ý nghĩa đặc biệt với PNJ, năm kỷ niệm 30 năm thành lập công ty (1988 – 2018), ghi dấu một chặng đường dài trong quá trình hình thành phát triển và xây dựng nên một “đế chế” trang sức cho PNJ nói riêng và Việt Nam nói chung. Ông Lê Trí Thông cho biết thêm về định hướng trong thời gian sắp tới “trong 6 tháng cuối năm 2018 PNJ chuẩn bị cho ra mắt những bộ sưu tập mới, những thiết kế độc đáo. Những thiết kế này được không chỉ dựa trên sự sáng tạo của nghệ nhân, thiết kế mà còn quan tâm đến mục đích sử dụng của khách hàng phù hợp với từng trường hợp. Trong đó đáng chú ý, PNJ sẽ đẩy mạnh dòng trang sức kim cương đá màu, trang sức ý, ngọc trai cũng sẽ được tung ra thị trường trong dịp này.

6 tháng/2018 lợi nhuận sau thuế pnj đạt 58% kế hoạch năm

PNJ luôn cho ra những sản phẩm được thiết kế tinh xảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra, trong 6 tháng cuối năm, PNJ cũng đẩy mạnh hình thức kinh doanh đồng hồ với các dòng sản phẩm mới, mô hình bán hàng mới, định vị khách hàng với chuẩn mực vượt trội. PNJ đang vươn mình mạnh mẽ để khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Giai đoạn 2017 - 2022 là giai đoạn cuối trong chiến lược 10 năm (2012-2022) của PNJ với sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội” và tầm nhìn đến năm 2022 “là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam.”

Nguồn PNJ

Asset Publisher

Các tin liên quan