Asset Publisher
Home > Tin tức - Sự kiện > Mới 9 tháng, PNJ đã hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm
PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ và hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm.Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung vẫn chưa hoàn toàn khởi sắc, có thể nói kết quả này là một sự nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam hiện nay. Theo đó, PNJ lần lượt công bố các chỉ tiêu ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2016 với lợi nhuận gộp đạt 1.015 tỷ đồng tăng 28% so cùng kỳ; Tổng doanh thu 6.035 tỷ đồng tăng 6% so cùng kỳ. Trong đó Doanh thu trang sức tăng 27% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ, hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm. Trong 9 tháng đầu năm, PNJ đã khai trương thêm 18 cửa hàng mới, dự kiến đến cuối năm sẽ phát triển thêm 12 cửa hàng, nâng tổng số 224 cửa hàng phủ khắp 47 tỉnh thành và tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước. Bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng giám đốc PNJ cho biết sở dĩ PNJ đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng này là do công ty luôn đi trước đón đầu, vạch ra những bước đi chiến lược cho từng giai đoạn phát triển, trong đó viêc tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi là bán lẻ trang sức đã tạo cho PNJ mức tăng trưởng khả quan. Nhìn lại năm 2015 và 9 tháng đầu năm 2016, hàng loạt cửa hàng PNJ khai trương có doanh thu đạt sớm hơn so với kỳ vọng, từ đó đóng góp rất lớn cho doanh thu và lợi nhuận của 3 quý đầu năm 2016. Bên cạnh đó, PNJ không ngừng đầu tư vào nhà xưởng với dây chuyền sản xuất trang sức công nghệ cao; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với nhiều hoạt động đào tạo, phát triển; PNJ cũng thường xuyên nghiên cứu, học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài để cập nhật các giải pháp kinh doanh bài bản, vững chắc, cải tiến quy trình và quản trị tài chính, quản trị rủi ro một cách hiệu quả nhất. Tất cả các yếu tố này đã cộng hưởng tạo nên sức mạnh tổng hợp để PNJ hoàn thành tốt mọi mục tiêu và kế hoạch đề ra trong từng giai đoạn.
Mới 9 tháng, PNJ đã hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm
PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ và hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm.Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung vẫn chưa hoàn toàn khởi sắc, có thể nói kết quả này là một sự nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam hiện nay. Theo đó, PNJ lần lượt công bố các chỉ tiêu ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2016 với lợi nhuận gộp đạt 1.015 tỷ đồng tăng 28% so cùng kỳ; Tổng doanh thu 6.035 tỷ đồng tăng 6% so cùng kỳ. Trong đó Doanh thu trang sức tăng 27% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ, hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm. Trong 9 tháng đầu năm, PNJ đã khai trương thêm 18 cửa hàng mới, dự kiến đến cuối năm sẽ phát triển thêm 12 cửa hàng, nâng tổng số 224 cửa hàng phủ khắp 47 tỉnh thành và tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước. Bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng giám đốc PNJ cho biết sở dĩ PNJ đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng này là do công ty luôn đi trước đón đầu, vạch ra những bước đi chiến lược cho từng giai đoạn phát triển, trong đó viêc tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi là bán lẻ trang sức đã tạo cho PNJ mức tăng trưởng khả quan. Nhìn lại năm 2015 và 9 tháng đầu năm 2016, hàng loạt cửa hàng PNJ khai trương có doanh thu đạt sớm hơn so với kỳ vọng, từ đó đóng góp rất lớn cho doanh thu và lợi nhuận của 3 quý đầu năm 2016. Bên cạnh đó, PNJ không ngừng đầu tư vào nhà xưởng với dây chuyền sản xuất trang sức công nghệ cao; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với nhiều hoạt động đào tạo, phát triển; PNJ cũng thường xuyên nghiên cứu, học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài để cập nhật các giải pháp kinh doanh bài bản, vững chắc, cải tiến quy trình và quản trị tài chính, quản trị rủi ro một cách hiệu quả nhất. Tất cả các yếu tố này đã cộng hưởng tạo nên sức mạnh tổng hợp để PNJ hoàn thành tốt mọi mục tiêu và kế hoạch đề ra trong từng giai đoạn.
Những chỉ tiêu kinh doanh ấn tượng trong 9 tháng đầu năm của PNJ sẽ là bệ phóng vững chắc cho chặng đường cán đích 2016.
PNJ ký kết hợp tác thương hiệu với tập đoàn Swarovski (Áo)
Đã có 42 Mái ấm PNJ được PNJ xây dựng trên khắp cả nước, mang lại niềm vui lớn cho người dân nghèo
PNJ
- View count
- 48 Views
Asset Publisher
Các tin liên quan
Asset Publisher
THÔNG BÁO create
ứng dụng test
SOCIAL LINKS
Asset Publisher
TIN TỨC
- Trung Tâm Bán Sỉ Của PNJ Trên Phố Vàng Bạc Nhiêu Tâm - NEW
- Thương Hiệu Trang Sức PNJ Khởi Động Dự Án Hoạch Định Nguồn Lực Doanh Nghiệp - NEW
- Sau 30, PNJ Đón Tân Tổng Giám Đốc - NEW
- Đôi Nét Về Ngày Giỗ Tổ Nghề Kim Hoàn Viết Nam - NEW
- PNJ - Những nền móng cho sự bứt phá tăng trưởng - NEW
- Ngày Vía Thần Tài, nhiều khách đặt hàng linh vật vàng cho 2 năm tới