Xuất bản thông tin

Home > Tin tức - Sự kiện > Vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017


Báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt khoảng 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm 2016. Đây là những doanh nghiệp có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) vừa được công ty Định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố trong Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2017.

Buổi vinh danh 50 công ty được tổ chức trong khuôn khổ hội thảo Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu vào ngày 28/12, tại Hà Nội.

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Quan hệ Đối ngoại công ty PNJ nhận chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tại buổi lễ vinh danh

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Quan hệ Đối ngoại công ty PNJ nhận chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tại buổi lễ vinh danh

Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt khoảng 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm 2016. Đây là những doanh nghiệp có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).

PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng và xếp thứ 23 trong top 50 với định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD, tăng 21% so với năm ngoái.

PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng và đứng thứ 23

PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng và đứng thứ 23

Theo ông Samir Dixit - Giám đốc Điều hành Brand Finance Châu Á – Thái Bình Dương, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam luôn chú trọng thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua marketing nhiều hơn là thương hiệu. Thương hiệu là tài sản kinh doanh chủ chốt quyết định phí bảo hiểm, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cho cổ đông. Nó cũng là tài sản đáng giá nhất của công ty cần được đầu tư chú trọng. Giá trị của thương hiệu như là một tài sản vô hình do đó phải được quản lý bởi một chương trình quản lý có cấu trúc riêng chuyên biệt, không nhầm lẫn với cách quản lý bán hàng hay quảng cáo.

Ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ chia sẻ: “Việc xây dựng thương hiệu luôn được công ty chú trọng. Với PNJ, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu là thân thiện với khách hàng, mang đến cho khách hàng niềm tin về những gì tốt nhất, thật nhất. Điều này giúp công ty có được uy tín, vị thế trên thị trường.”

Gần 30 năm hình thành và phát triển, PNJ luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành kim hoàn Việt Nam không chỉ về uy tín, thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn về trình độ thiết kế, chế tác, đóng góp nhiều cho ngành kim hoàn và cả cộng đồng.

Các sản phẩm trang sức thương hiệu PNJ không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang câu chuyện ý nghĩa, thi vị

Các sản phẩm trang sức thương hiệu PNJ không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang câu chuyện ý nghĩa, thi vị

Không dừng lại ở việc khẳng định thương hiệu trong nước, PNJ còn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu ở khu vực và thế giới, góp phần quảng bá thương hiệu ngành Kim hoàn Việt Nam bạn bè quốc tế.

Cùng với Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, PNJ cũng liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: giải thưởng JNA ở 2 hạng mục Doanh nghiệp khu vực ASEAN và Top 3 Nhà bán lẻ Châu Á; Top 10 Nhà bán lẻ uy tín; Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam; Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2017.

Thảo La

Xuất bản thông tin

Các tin liên quan