Xuất bản thông tin

Home > Tin tức - Sự kiện > PNJ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam

PNJ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam


(PNJ News tháng 11/2014) - Khác với dự đoán về sức mua vàng trang sức sụt giảm sau thông tư 22, công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam khi doanh số bán lẻ liên tục tăng suốt từ quý 1 đến quý 3 năm 2014. Kết quả kinh doanh 10 tháng năm 2014 của PNJ cho biết: Lợi nhuận sau thuế (chưa hợp nhất) trong 10 tháng đầu năm của Công ty tăng 82% so với cùng kỳ và đã vượt kế hoạch năm 2014 là 7%. Dự báo lợi nhuận ước tính cả năm 2014 của PNJ sẽ tăng 38% so cùng kỳ và đạt 119% kế hoạch năm 2014. PNJ hoi cho trang suc Liên tục dẫn đầu và vượt qua chính mình trong các kỳ hội chợ VIJF Sau thắng lợi của “chiến dịch bán hàng” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014, công ty PNJ tiếp tục vượt qua chính mình khi tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam 2014 (VIJF 2014).

PNJ hoi cho trang suc 2Gian hàng PNJ tại hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam năm 2014 thu hút đông đảo khách tham quan

    Sau 23 lần VIJF được tổ chức, so sánh các gian hàng trang sức PNJ, CAO Fine Jewellery và các nước có thể thấy công nghệ sản xuất nữ trang của Việt Nam không còn sự cách biệt. Vì thế, không ngạc nhiên khi khách hàng mê trang sức đều đổ dồn về các gian hàng mang thương hiệu PNJ. Độ sắc sảo vượt trội, giá tốt hơn và nhất là yên tâm về dịch vụ hậu mãi (có thể bán lại sau khi mua) khiến nhiều phụ nữ chọn mua trang sức PNJ thay vì mua trang sức nước ngoài. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như dịch vụ, “ngôi nhà PNJ” tại VIJF 2014 thực sự nổi bật với thiết kế sang trọng và thuận tiện cho khách tham quan mua sắm. Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi Song song với việc đầu tư phát triển mạng lưới bán lẻ, PNJ không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất nữ trang để đáp ứng kịp thời các đơn hàng trong và ngoài nước, xây dựng nên nền tảng vững chắc để PNJ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức tại thị trường trong nước. Cuối tháng 11/2014 PNJ tiếp tục được Chính Phủ Việt Nam công nhận là Thương Hiệu Quốc Gia năm 2014. Đây là lần thứ ba PNJ đạt Thương Hiệu Quốc gia. Thuong hieu quoc gia  

PNJ nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2014 ở Hà Nội

  Kinh doanh trang sức luôn được công ty PNJ xác định là hoạt động cốt lõi, vì thế trong 10 tháng năm 2014, PNJ đã phát triển mạng lưới bán lẻ lên đến 125%, thông qua việc khai trương thêm 15 cửa hàng mới tại các chi nhánh Buôn Ma Thuột- Đak Lak, Hội An- Đà Nẵng, Khánh Hòa- Nha Trang, Long An, Bình Dương, Bình Định, Quảng Ngãi... Trong 2 tháng cuối năm, PNJ sẽ tiếp tục phát triển thêm các Trung tâm Kim hoàn PNJ tại Vinh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Gia Lai, Đồng Nai… Kết quả kinh doanh 10 tháng, doanh thu trang sức bán lẻ tăng 39% so với cùng kỳ, đạt 94% kế hoạch năm, trong đó các cửa hàng bán lẻ hiện hữu (đã được khai trương trước 2014) của PNJ có tốc độ tăng trưởng 21% so với cùng kỳ và các cửa hàng mới mở năm 2014 đều đạt được doanh thu tăng trưởng ngay từ năm đầu tiên. Điều đáng quý nhất là không chỉ tập trung sản xuất kinh doanh, PNJ rất quan tâm đến việc nuôi dưỡng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các Hội thảo nâng cao năng lực lãnh đạo, thay đổi nhận thức, tạo môi trường truyền sức mạnh trong doanh nghiệp, đào tạo chuyên môn và chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV như tổ chức Ngày hội gia đình, hội thảo PNJ, tổ chức nghỉ mát cho CB-NV, các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao… nhằm tạo một môi trường thân thiện để các thành viên trong gia đình PNJ có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó. PNJ trao hoc bong hoc sinh    

Hàng năm, PNJ đều trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo quận Phú Nhuận

    Ngay hoi gia dinh 1  

Ngày hội gia đình PNJ năm 2014 tại khu du lịch Đại Nam là dịp gắn kết tình thân, tình đồng nghiệp trong công ty

Bên cạnh đó là công tác từ thiện xã hội và những hoạt động vì cộng đồng luôn được PNJ quan tâm sâu sát. Với tổng số tiền dành cho công tác từ thiện trong 10 tháng gần 3 tỷ đồng, công tác từ thiện của PNJ trải rộng ở nhiều lãnh vực như đi bộ vì người nghèo, hiến máu nhân đạo, học bổng dành cho học sinh-sinh viên, tặng quà và khám bệnh phát thuốc cho người nghèo… Đáng nói là các chương trình thiện nguyện của công ty đều nhận được sự tham gia đông đảo của cán bộ công nhân viên và đã trở thành một nét văn hoá truyền thống của đại gia đình PNJ. Luôn nỗ lực để vượt qua những cột mốc phát triển của chính mình – năm sau luôn cao hơn năm trước – giá trị của PNJ không chỉ nằm ở những con số kết quả kinh doanh hay lợi nhuận mà còn bao hàm cả giá trị chất xám và giá trị nhân văn không thể đo đếm được của những con người PNJ.

Thanh Thủy